http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

23/6/10

Đuổi theo gió hay chờ một cơn gió khác tươi mát hơn

Trong tình yêu có người luôn chờ đợi một người, có người lại luôn đi lướt qua nhiều người.
Khi yêu ai đó thật lòng bạn chẳng thể dễ dàng từ bỏ dù biết chẳng thể đến được với nhau, cũng đã có những người chỉ chở đợi một  người suốt cả đời. Bạn cho rằng bạn đang chờ đợi hạnh phúc của mình khi mà biết rõ bạn đang chẳng hạnh phúc gì khi làm điều đó.

Trong một buổi trưa mùa hè,nhiệt đọ khoảng 38-40, không khí khiến người ta ngạt thở, ai ai cũng tìm cho mình một chỗ mát nhất và chờ đợi những cơn gió mát đến. Những cơn gió mát mùa hè oi ả thật hiếm hoi, kìa một cơn gió đến,thật dễ chịu, dù biết rất lâu hoặc sẽ không bao giờ còn có những cơn gió mát mẻ như thế nhưng sẽ chẳng có ai ngu ngốc mà đuổi theo cơn gió mát lành vừa thổi qua kia. Người ta tin còn nhiều cơn gió mát hơn thế và rồi như quy luật tự nhiên hết hè trời sẽ chuyển sang mùa thu mát mẻ.
Bạn cũng vậy nhé!
Đừng bao giờ níu kéo hay chờ đợi người đã ra đi, hay cố gắng trở thành một con người mới, một người xuất sắc hơn, hãy tìm cho mình một vị trí mát mẻ nhất có thể và ở đó đợi chờ những cơn gió mát mùa hè thổi qua. Và sang mùa thu mát mẻ, bạn sẽ không còn phải đợi chờ nữa, những cơn gió mát mùa thu sẽ không ngừng thổi.  ....

Không có nhận xét nào: