http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

5/2/10

Làm sao để em quên được anh

Giọt nước lăn dài trên khóe mi, sáng nay thật buồn và ảm đạm. Em đã không thể ngủ tiếp được vì nỗi nhớ anh quá cồn cào. Bước về bên cửa sổ nhìn về nơi anh. Những giọt nước mắt lại vô tình lăn dài trên má.


Em đã chết lặng hàng giờ để cho quá khứ vô tình trôi đi cùng thời gian. Đã có lần em cuộn mình nằm trong vòng tay anh để được ngủ nướng thêm một chút. Vòng tay ngọt ngào và yêu thương ấy của anh giờ đã không còn dành cho em nữa. Em thấy mình thật cô đơn lạnh lẽo, phải tự lấy tay mình để ôm lấy thân mình, phải gạt đi những giọt nước mắt chưa kịp rơi xuống để tiếp tục bước qua cuộc đời, để mặc cho trái tim nhói đau vì nhớ anh.

Em thật đã muốn cố quên anh, em muốn đến một nơi thật xa, nơi mà không còn hình bóng anh ngự trị trong trái tim em nữa. Em sẽ đi tìm cho đến cuối cuộc đời.

Nếu không yêu thì có lẽ em đã không phải khổ sở, và nếu người ấy không phải là anh thì có lẽ em đã bắt đầu một tình yêu mới một cách dễ dàng hơn. Đã có những lúc nhìn thấy anh buồn, không thể hạnh phúc trọn vẹn , em đã thầm trách mình sao lại níu kéo anh. Em đã yêu anh nhiều lắm sao không để cho anh được hạnh phúc? Phải chăng em đã không hy sinh đủ? Hay tại vì em chưa thể dối lòng rằng em đã quên anh? Anh ạ, dù thế nào thì em cũng sẽ ra đi để anh được yên lòng trong hạnh phúc mà anh đang có. Đừng lo lắng cho em thêm, đừng tội nghiệp cho em làm gì, hãy để em đi để em quên được anh.

Không có nhận xét nào: