http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

31/12/09

E không phải là người yếu đuối, nhu nhược


Tình yêu thật diệu kì phải không a?Cho đến bây  giờ thì e vẫn không thể trả lời được là tại sao e lại yêu a, mãi yêu a nhiều đn thế.

Có những mối tình qua đi để lại sự đau thương, tiếc nuối; có những mối tình lại để lại sự hận thù, cũng có những mối tình sau qua bao phong ba thì để lại một trọn vẹn tình yêu trong kí ức của hai người. Và cũng có những tình yêu qua đi mà không để lại dư vị nào.


E yêu a ngay từ cái nhìn đầu tiên, những lúc nhớ a mà e tự nhủ là "thật ngốc!"
Những cảm giác đó dần cho e biết mình không phải là con ngốc khi yêu a vì e đã thấy được hạnh phúc, hạnh phúc thật sự. Từng ngày qua đi, hết nắng rồi lại mưa. mưa rớt xuống lấy đi hết bụi bặm, hết cái oi bức của ngày nắng nhưng lại khiến e thêm nhớ a, nhớ a ngày một nhiều hơn . Những tiếng sấm, tia chớp xa xăm trên bầu trời làm cho e muốn gào thét, gáo thét gọi tên a. E không hi vọng rằng a nghe thấy mà chỉ muốn phần nào vơi đi nỗi nhớ a đang giằng xé trong tim e.


Và rồi đến lúc tình yêu lên tiếng, e nói yêu a, nhưng cũng bởi chữ nhưng, nhìn vào mắt a cho e biết câu trả lời. Có lẽ tình yêu của e bấy nhiêu chỉ đủ để e làm một người bạn của a. A sẽ chỉ yêu một người con gái nhưng chẳng phải là e. Những khi a bên cạnh cũng chỉ là nhưu một người bạn, a  nắm chặt tay e khi trời lạnh, khi e xem phim ma. A ôm e vào lòng khi e buồn, đau khổ, rơi lệ. Nhưng cũng chỉ là như một người bạn. E đã phạm sai lầm khi cố núi kéo tình a, e chẳng thể tự tha thứ cho bản thân mình.


Buông tay a ra cũng là khi cố tìm kiếm một bờ vai khác, một sự ấm áp trong cái giá rét mùa đông này nhưng chỉ khiến e thêm trống trải, lạnh lẽo. A có thấy chạnh lòng khi thấy e run rẩy chứ? Buông tay a cũng là mất đi cái cơ hội để có được cái mà người ta gọi là tình yêu  của a nữa, a sẽ đem cho người khác đúng không?


Em tự hỏi sao mình lại yêu a nhiều đến thế bao lần rồi lại tự trách sao a lại quá vô tâm. Rời bỏ a khi đang yêu a nhiều nhất, hơn cả chính mình, lòng e quặn thắt lại. Trời không mưa khi e ra đi, e mong chờ sẽ có một cơn giông để e có thể gáo thét tên a mà không sợ a nghe thấy.


Khi e viết những dòng chữ này, a đang làm gì nhỉ? E chẳng thể biết nhưng có một điều e chắc đó là a không nghĩ về e, nhớ e dù trong khoảnh khắc. E đã suy nghĩ và tha thiết mong có cơ hội nhìn thấy a, đến bên a để tìm cơ hội được yêu a lần nữa, mãi yêu a và chỉ mình a mà thôi.


E không yếu đuối và nhu nhược vì e yêu a, mãi yêu a dù cho cuộc đời vẫn cứ trôi cùng bao đổi thay. E biết dù không có e thì a vẫn hạnh phúc nhưng không có a thì có một người vẫn tồn tại nhưng đã chết. Trái tim cô đơn trong băng giá vẫn luôn mong chờ hơi ấm nơi a.


E mong rằng thời gian trôi qua thật chậm để hi vọng rằng mình còn cơ hội nghe a nói tiếng yêu e dù chỉ là một hi vọng nhỏ nhoi.


Bé yêu a nhiều lắm, That's true love!

Không có nhận xét nào: