http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

24/12/09

Merry Christmas


Giáng sinh an lành!Thân gửi tới nhưng người t luôn luôn yêu quý!
.......Lại thêm một mùa giáng sinh cô đơn và lạnh lẽo.
Hôm nay t không đi thực tập- các a trong xưởng chắc chắn sẽ nghĩ là mình nghỉ để đi chơi cùng người yêu. Nhưng ... đêm qua xem phim tình cảm hài mà nhớ a khiến t đã khóc sưng mọng 2 con mắt nên hôm nay không thể bước chân ra ngoiaf nữa. Thật xấu hổ!
....Yêu a và t đã bày tỏ , a hỏi tại sao yêu a rồi nói a không thể đáp lại tình yêu này, a chỉ mong có một người bạn quan tâm và thỉnh thoảng hỏi thăm nhau bằng câu như:"Hôm nay t rất mệt,bạn có khỏe không?"
Nhưng rồi sai lầm nối tiếp sai lầm, a cũng đã cho t cơ hội nhưng tất cả rồi cũng qua đi cùng với sai lầm nối tiếp sai lầm của t. Xin lỗi a nhưng rồi chẳng thể sửa sai. Khi a mệt mỏi nhất t đã không an ủi chia sẻ mà chỉ khiến a thêm lo lắng và mệt mỏi.
Đã lâu rồi không được nhìn a, thật nhớ a nhiều, nhớ lúc t buồn, mệt mỏi a ở bên, nắm chặt tay t khi sợ hãi, ôm t vào lòng khi t khóc,....và hạnh phúc biết bao những khi có a ở bên.
Chắc chắn có một người con gái sẽ ở bên a và làm cho a hạnh phúc, nhưng t chắc chắn sẽ không có người con gái nào yêu a hơn t. Giờ đây mỗi khi khóc vì nhớ a là chỉ mong a biết và hiểu tình cảm này.
Chúc a giáng sinh ấm áp!

Không có nhận xét nào: