http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

15/3/10

"Vua pim" băng hà

Vua phim chính là Nó - đứa con gái Đinh Mão - sinh viên năm cuối trường kỹ thuật.
5 năm đại học thế là sắp qua đi rùi, 8 tuần tới sẽ là thời gian làm đồ án tốt nghiệp và rất nhiều kế hoạch khác nữa.5 năm qua và trước đó nữa, Nó xem phim ghê lắm, không hiểu vì sao Nó lại thích xem phim đến vậy.Bme muốn Nó học bài Nó cũng phải mặc cả về thời gian học và thời gian xem phim. Đến khi may mắn vô ĐH thì Nó lại càng có cơ hội xem nhiều bộ phim hay trên net hơn nữa. Nó càng ngày càng mê phim đến nỗi dù ngày mai có là ngyaf Nó phải đi thi, dù môn thi đó là môn có đén 90% người trượt thì Nó vẫn "cày" phim cho tới sáng mà không muốn học bài. Thế đấy!

Nhưng hôm nay Nó đã đưa ra một quyết định....đó là sẽ không nghiền phim nữa. Nó bắt đầu lên kế hoạch cho hàng loạt những việ mà Nó cần làm trong mấy tháng tới.nâng cao tiếng anh, học thêm phần mềm kỹ thuật, học nấu thêm những món ăn ngon, học cách để thích nghi với cuộc sống mới sắp tới, và suy nghĩ xem có nen tham gia một cuộc thi mà năm ngoái Nó đã thất bại. Thầy đã kì vọng vào Nò nhất nhưng cuối cùng thì....Nó muốn quyết tâm thi năm nữa để phục thù, và dẫu sao thì đơn giản là Nó thích. Nhưng có quá nhiều điều Nó muốn làm trong thời gian này, nều ưu tiên cho nhưng việc cho tương lai gần tới thì việc tiếp tục đi thi sẽ gặp nhiều khó khăn. Nó sợ không đủ sức làm những việc này. Đi thi thì đây là cơ hội cuối cùng rồi, học những cái khác thì sau một chút cũng không sao nhưng Nó vẫn cứ lo lắng bởi Nó còn quá kém cỏi, Nó sẽ chẳng làm được gì sau khi tốt nghiệp ra trương ftrong tình trạng này cả. Pù.....!
Nó đau đầu, chẳng thể chia sẻ cùng ai, làm sao đây, Nó lại dùng thuốc giảm đau, hik...!
Dẫu sao thì từ ngày mai Nó sẽ bắt đầu thực hiện theo cái thời gian biểu đã kín hết  của Nó, cứ làm thui chứ suy nghĩ mệt đầu sẽ chẳng giải quyết được việc gì cả.
Ôi cuộc đời!







Không có nhận xét nào: