http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

9/5/10

Kiểu tóc ngắn hot nhất hè 2010

(GD&TĐ) - Tóc là một phần rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp của bạn, hè 2010 này bạn sẽ chọn cho mình kiểu đầu nào trông vừa giản dị mà lại vừa sang trọng. Dưới đây là một số kiểu tóc ngắn thời trang - xu hướng tóc “nóng” nhất cho mùa hè đang đến.
Mỗi kiểu tóc đều có một nét đẹp riêng, hãy chọn cho mình một kiểu hợp nhất cho khuôn mặt bạn, hợp với phong cách của riêng bạn để bạn trở thành một người phụ nữ tự tin và thời trang.

 Kiểu Bob hiện đại
Đây là kiểu tóc mang vẻ đẹp cổ điển kết hợp hiện đại, kiểu đầu bob này được ưa chuộng nhất và nó được hàng loạt các ngôi sao Hollywood lựa chọn. Đây là một phong cách tóc được thực hiện khá đơn giản, nhanh chóng.
Kiểu tóc rối Shag
Đây là kiểu tóc nhìn khá linh hoạt và năng động, kiểu này hợp với bạn gái có khuôn mặt hơi gày và góc cạnh. Với kiểu tóc này bạn có thể cắt dài ngắn khác nhau tùy theo khuôn mặt của từng người.
Kiểu tóc ngắn, góc cạnh Fringe
Kiểu tóc ngắn này là xu hướng hot nhất trong mùa hè này, đây là kiểu tóc mát mẻ cho một mùa hè oi bức và làm nổi bật khuôn mặt với một phong cách mạnh mẽ.
Kiểu Pixie
Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng bám theo 2 bên tai, với độ dài thích hợp ở sau gáy. Toàn bộ gương mặt bạn trông sẽ sáng sủa, khỏe khắn và lôi cuốn hơn với kiểu đầu này. Đây là kiểu tóc sẽ khiến bạn thực sự thoải mái và là một phong cách tuyệt vời trong mùa hè này.
Kiểu tóc cạo nửa đầu
Một bên mái tóc của bạn sẽ bị cạo chỉ còn một bên, kiểu tóc này phù hợp cho những người cá tính mạnh. Đây là kiểu tóc táo bạo nhất năm 2010.

Không có nhận xét nào: