http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

9/5/10

Tóc ngắn ngọt ngào và trẻ trung-2010

Tóc ngắn thường mang đến nét đẹp khỏe khoắn, cá tính và vô cùng ấn tượng. Sau những bộ phim Hàn Quốc vui nhộn về các cô nàng giả trai đáng yêu, tinh nghịch, mốt tóc ngắn được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong mùa xuân hè 2010.



Kiểu tóc ngắn được tỉa mỏng phần đuôi, mái xéo, và màu nâu vàng cafe khiến da bạn trông trắng hơn. Phong cách và rạng rỡ là những gì người khác cảm nhận khi ngắm nhìn bạn.

Tóc ngắn với mái rẽ lệch để dài, tỉa tương đối đều với đuôi tóc vểnh, màu nâu trầm làm bạn trông thật Tây.

Kiểu tóc ngắn thành đạt nhẹ nhàng với phần mái để dài, tóc thẳng và cúp ôm lấy gương mặt, làm gương mặt bạn tròn hơn, phần đuôi tóc được tỉa mỏng và vẫn có độ dài để buộc được. Kiểu tóc này mang vẻ thành đạt, khiến bạn trông thật thanh lịch và đáng tin cậy khi giao phó công việc.

Các bạn gái có gương mặt dài sẽ yêu thích kiểu tóc ngắn tỉa đều với mái bằng, màu đen làm tăng độ mượt và bóng cho tóc, tóc được sấy cúp vào trong mang vẻ đẹp chau chuốt, làm bạn giống như một cô búp bê đáng yêu.

Mái dày không đều, phía sau đầu và 2 bên tai được uốn 1 chút tạo độ gợn sóng, thoa thêm 1 chút gel cho tóc có vẻ rối tự nhiên thật nghịch ngợm đúng chất tomboy.

Kiểu tóc này có độ phồng nhất định, mang lại nét thanh lịch và quyến rũ, mái xéo dài càng làm tăng nét đẹp nữ tính.

Tóc ngắn cổ điển với các lọn tóc tròn to tạo độ phồng đầy nữ tính ở phần đuôi tóc, tạo nét ngọt ngào, bạn có thể cài thêm 1 chiếc bờm xinh, rất hợp với kiểu tóc này.

Tóc bobo sẽ trở nên đáng yêu hơn khi bạn làm đuôi tóc xoăn thành các lọn nhỏ, tạo sóng thật đẹp, phần mái bằng để thẳng, nên nhuộm một chút mà chocolate hoặc nâu hạt dẻ.

Cá tính và mạnh mẽ đúng chất tomboy đích thực là kiểu tóc tỉa mạnh mẽ và suôn thẳng với phần đuôi mỏng và phần mai tỉa dày. Phần mái cũng dày và được tỉa theo hình zic zắc.

Kiểu tóc unisex này mang một vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn và năng động.

Thánh thiện là những gì bạn nhận được khi để kiểu tóc đáng yêu này, độ dài vừa phải chấm vai, các lọn tóc làm xoăn nhẹ và nhỏ tạo độ dày, kiểu tóc này rất thích hợp với các bạn gái có tóc dày, nên để mái bằng và dùng phụ kiện tóc để đáng yêu như một cô công chúa nhé!

Tóc bobo dài mái bằng và được ép thẳng, rất hợp với mái tóc dày, chọn màu nâu đen để thêm phần năng động.

Không có nhận xét nào: