http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

10/5/10

Trái tim bị tổn thương

Có một người... mang trong tim mình trái tim bi tổn thương...chỉ vì một chữ tin...
Có một người ...tập quen dần với cuộc sống ... cam chịu  và ...
Có một người đến...đánh thức ... trái tim đang ngủ yên của một người...
Có một người ... cho một người biết... thế nào mới là tình yêu thật sự...
Có một người ... mỗi ngày đều mang đến cho một người... tiếng cười...

 Có một người... bảo với một người...hãy dẹp bỏ những đau khổ và ...tiếp bước đến một  ước mơ...
Có một người... nói với một người...phải dành lấy những gì thuộc vè mình... nhưng liệu người đó có phải là của mình...
Có một người... đến bên một người và ... không biết khi nào trở thành quan trọng trong tim một người...
Có một người... cho một người.... một cảm giác... để rồi...

Có một người.. thường cười một mình khi.. nghĩ tới một người...
Có một người.. muốn gọi điện thoại cho một người.. chỉ đơn giản là muốn nghe giọng nói của người ấy..
Có một người.. thường... ngồi suy nghĩ về một người...và tự hỏi lòng có phải ta đã yêu...
Có một người.. có cảm giác nhớ... nhớ thật nhiều một người...khi ai đó quên thật nhiều...
Có một người ... luôn chờ một người ... đến .. chỉ để nhìn.. chỉ để như vậy thôi...
Có một người.. muốn nói với một người.. nhưng thôi...chẳng thà là một chữ bạn  còn hơn không là gì...

Có một người... muốn hỏi một người...trong tim người đó đang nghĩ gì.. mà biết đâu lại chẳng có gì cả...

Có một người .. sẽ mãi im lặng ...
 Có một người.. thật sự đã chấp nhận một người...
Có một người... sẽ phải khóc một mình...
Có một người.. lại quay về cuộc sống lúc trước... và thôi đi cái mơ ước ấy...
Có một người..sẽ đợi...đợi lời hứa của một người...
Có một người ... sẽ mãi mãi không thể còn vô tư như mỗi ngày...
Có một người ...sẽ không quên được cái hương vị ngọt ngào đó...

..Và mãi mãi... có một người... không thể nói ra những điều mình muốn nói...
                                          ... không thể yêu người mình đã yêu...
                                          .. không thể đứng cạnh người mình muốn...
                                         ... không thể nhìn thẳng vào mắt người đó...
"Tâm sự của một trái tim bị tổn thương"

Không có nhận xét nào: