http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

9/5/10

Mẫu tóc lý tưởng cho tóc ngắn 2010


TTVN - Hãy chọn cho mình một màu tóc phù hợp nhất với mái tóc ngắn theo xu hướng màu tóc mới nhất năm 2010 nhé!
Đối với kiểu tóc ngắn, tất cả các màu tóc sáng sẽ tạo ra kết cấu tuyệt vời cho mái tóc ngắn, trong khi sắc tối sẽ tiếp thêm sức mạnh để tạo độ dày hơn cho tóc. Một số xu hướng dưới đây giúp bạn chọn cho mình một màu tóc lý tưởng nhất cho mình.



 

Màu vàng

Đối với năm 2010, màu hung vàng là một trong những xu hướng được nhiều ngôi sao lựa chọn. Màu tóc vàng có thể dễ dàng thích nghi với bất kỳ màu da nào. Hãy thử màu tóc vàng để có một mái tóc hoàn hảo bạn nhé!



Màu đỏ

Màu tóc đỏ được ưa chuộng và ấn tượng hơn bao giờ hết trong năm nay là những màu sinh động như màu anh đào, màu cam sắc đỏ, màu dâu tây rực rỡ và màu đỏ ánh tím. Màu cam sắc đỏ phù hợp nhất với những người có màu da xanh tái, còn những người có màu da hồng hơn một chút có thể phù hợp với màu đỏ rực rỡ hay màu nâu đỏ.



Màu nâu

Đây là màu được ưa chuộng nhất trong 2010. Màu nâu sẫm giúp bạn vẫn thể hiện được style của mình mà lại che bớt được ngọn tóc bị khô cháy. Những người da vàng nên lựa chọn cho mình màu tóc nâu đất, còn những người da trắng lại rất hợp với màu chocolate và màu tro.


Không có nhận xét nào: