http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

9/5/10

Những mẫu tóc ngắn sành điệu

(Eva.vn) - Ngày nay Tóc cắt cao, ngắn cũn... sẽ không còn là "độc tôn" dành cho phái mạnh, vì khi tạo kiểu này cho phái đẹp nó đã được biến tấu rất đẹp mắt và quyến rũ.
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết khuôn mặt mình sẽ hợp với kiểu tóc ngắn nào thì hãy tham khảo những mẫu dưới đây nhé.
Keira Knightley


Keira Knightley trông thật ấn tượng với mái tóc cắt ngắn này. Và nếu bạn sở hữu khuôn mặt hình chữ nhật hoặc dài thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn thay đổi hình ảnh mình một cách hoàn hảo nhất. Phần tóc mái để dài, vuốt sang một bên sẽ làm cân bằng lại khuôn mặt và làm nổi bật hơn đôi mắt to tròn.
Kristen Stewart
Kiểu tóc ngắn của Kristen Stewart được đánh rối một cách tự nhiên, trông rất cá tính và sành điệu. Và đây cũng là kiểu tóc rất phù hợp với những khuôn mặt hình ovan hoặc trái tim.
Rihanna
Nếu bạn sở hữu một gương mặt hình ovan với những đường nét nhỏ xinh như Rihanna thì hãy tạo kiểu tóc cắt ngắn cao, phần mái vuốt ngược ra sau và làm phồng lên. Như vậy bạn sẽ thu hút được sự chú ý vào các đường nét trên gương mặt mình.
Kiểu tóc này đồng thời cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng không muốn cắt ngắn hoàn toàn mái tóc mình.
Victoria Beckham
Những đường tóc được cắt tỉa góc cạnh, ngẫu hứng đã mang lại một cá tính mới cho nàng Victoria. Thế nên dù có yêu thích kiểu tóc này nhưng lại sở hữu một khuôn mặt hình chữ nhật hoặc không được tròn trịa thì bạn cũng đừng nên thử.
Ciara
“Xì tai” tóc rất lôi cuốn và gợi cảm này của Ciara sẽ phát huy tác dụng  với những khuôn mặt hình ovan hoặc trái tim, hình chữ nhật.
Winona Ryder
Bạn có thấy những sợi tóc được cắt tỉa khá mềm mại và ngẫu hứng đã mang lại vẻ rạng rỡ cho gương mặt của Winona Ryder? Và đây cũng là kiểu tóc rất phù hợp với những gương mặt hình vuông hoặc hình chữ nhật.
Ginnifer Goodwin
Vẻ ngọt ngào, dễ thương từ kiểu tóc của Ginnifer Goodwin có lẽ sẽ khiến nhiều bạn yêu thích. Tuy nhiên bạn cũng cần nên nhớ rằng nó chỉ phù hợp với gương mặt tròn hoặc trái tim.
Carey Mulligan
Màu tóc vàng của Carey Mulligan có thể sẽ khó gây cảm tình với người đối diện, tuy nhiên với mái tóc ngắn này thì lại khác. Và đây cũng chính là “xì tai” tóc mang lại vẻ duyên dáng, nữ tính nhưng cũng rất năng động, hiện đại cho Carey Mulligan.
Agyness Deyn
Người mẫu này đã “trình làng” với kiểu tóc “úp bát” rất đẹp mắt và hiện đại. Nếu bạn có phần tóc trước trán dày đẹp thì có thể thử thay đổi mình trong mùa hè này. Và hãy nhớ nhé, ‘xì tai’ này hợp với hầu hết mọi khuôn mặt như hình vuông, dài hoặc ovan.
Katherine McPhee
Kiểu tóc này sẽ làm mềm mại và cân bằng những khuôn mặt hình ovan, dài hoặc góc cạnh. Và bạn hãy thử cùng với Katherine McPhee với việc làm bông dày phần tóc phía trước và 2 bên nhờ keo, lược và máy sấy để tạo kiểu.
Tham khảo những Phương pháp và phong cách công sở trên 24h.com.vn

Không có nhận xét nào: