http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

1/4/10

Cá tháng Tư- ngày nói dối, ta nói ...thật

Hôm nay mình không "lừa" ai cả vậy mà lại bị lừa. Đau thật! Nhưng nhờ cảnh giác cao độ, ngày hôm nay không tin bất cứ ai hết. hik!
Sau 2 tuần nhận đề  tài ngày mai mình mới bắt đầu làm đồ án. Mấy hôm nay bị ốm mệt thật, đột nhiên muốn đi học cùng mọi người, dù có ốm thì cũng sẽ khỏi ngay.
Lớp đã chụp ảnh gác bút rồi nên giờ không còn cơ hội tụ họp bạn bè nữa, chán!
Hôm chụp ảnh gác bút thật vui, đúng là ngày vui nhất trong cuôc đời sinh viên của mình. Nhưng có 2 lí do khiến mình thật buồn. Người mình muốn gặp nhất trong buổi chiều hôm đó không tới, và ....Một người bạn đã mãi mãi ra đi. Người đó cũng là thành viên của lớp nhưng lại không kịp chụp bức ảnh gác bút ra trường mà đã lên thiên đàng quá sớm. Dù miệng nở nụ cười nhưng sao trong lòng thấy xót xa, từ hôm nay đây sau 8 ngày nữa là sinh nhật của người đó, sau 26 ngày nữa lại là ngày  giỗ của người đó. Thật đau đớn! Và t cũng bít cũng có một người còn xót xa,đau đớn hơn thế. Không biết đó có phải là lí do khiến thêm 1 người vắng mặt? Không ai trả lời được cho sự vắng mặt đó. T cũng không biết!

Không có nhận xét nào: