http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

13/4/10

Thời gian đang dừng lại hay lòng người không chịu đổi thay?

U know, do u know? no one knows about sth.
Trời mưa, đâu phải mà là trái tim nó đang ngân ngấn lệ.
Nó buồn và mệt mỏi!

Có quá nhiều thứ nó muốn làm nhưng nó không thể sắp xếp ưu tiên hợp lý song rùi nó chẳng làm được gì. Nó nghĩ dạo này mình đen thật! việc gì cũng không thành. Có phải đôi khi cuộc sống sẽ có khoảnh khắc như thế, khoảnh khắc khiến người ta cảm thấp thời gian đang ngưng lại.
Nó cứ nghĩ về những thứ cần làm mà chẳng làm được gì, nó gõ vào cái đầu ngu của mình rồi nắm sấp xuống giường rồi đặt tay lên chán và...chẳng nghĩ gì cả.
Người ta nói nó là người kiên định, đã quyết điều gì thì chẳng thể đổi thay, là tốt hay xấu? Nó không biết, đôi khi nó nghĩ mình có bảo thủ không nhỉ? hay là chút tàn dư còn lại của cái tính hiếu thằng lâu năm?Nó hay nghĩ lắm. chuyện gì cũng khiến nó nghĩ rất nghiêm túc, khiến cho cái đầu nó mệt và rồi chẳng còn thời gian và sức lực để thực hiện những cái dự định trong đầu. Nó phải học cái cách thích nghi với mọi hoàn cảnh, mọi sắc thái tốt xấu của tâm trạng mới được. Cái vỏ bọc lạnh lùng đươc tạo ra từ sự kiên trì cùng với những vết sẹo nho nhỏ trong cuộc đòi nó đã ngày càng dày và vững chắc.Và vào lúc nào đó như lúc này đây nó thấy chút cô đơn!

Không có nhận xét nào: