http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

8/4/10

Một ngày ..chợt nhớ....

Một ngày không còn mưa nữa! Ban trưa còn có những ánh nắng thật đẹp, khiến Nó cảm thấy ấm áp hơn.
Cả tuần nay trời cứ mưa suốt khiến cho người cũng thấy mệt mỏi. Cả tuần này Nó cũng chỉ có ở nhà thui, suốt ngày ônline, dán mắt vào PC, không làm đồ án thì học tiếng anh, nghe nhạc và đọc truyện.
Đố án thì cũng chưa đâu vào với đâu cả, tiếng anh thì cũng vẫn dậm chân tại chỗ với cái mong ước trong đầu là một ngày có thể tự nhiên trò chuyện với người  nước ngoài, thế đấy! Thật tồi tệ!
Vẫn những tin nhắn hỏi thăm từ những người bạn, người thân và rằng mình vẫn sống tốt, thế đấy, Nó đã trả lời như thế như thể là xã giao vậy. Nhưng Nó thấy buồn khi mà thời gian vẫn cứ trôi qua mà Nó thì cứ phí hoài thời gian với những việc mà chẳng khá hơn chút nào, Nó thấy Nó thật vô dụng!
Đúng là Nó thật vô dụng mà! Vì khoảnh khắc nào đó khi đọc những câu chuyện cảm động rơi nước mắt, Nó  mỉm cười và có cả những giọt nước mắt vì Nó nhớ về cái kĩ ức mà Nó đã chôn sâu bấy lâu trong lòng. Chết tiệt thật!
Nó tự đay nghiến trong lòng, Nó lại mở những bản thật buồn ra nghe mà lẽ ra thay vào đó phải là những ca khúc vui vẻ chút chứ nhỉ? Phải chăng không phải chăng là không phải kí ức vô duyên kéo về mà con tim Nó đang gọi về. Tự nhiên Nó thấy nhớ....
Viết ra  như thế này giống như mình  viết nhật kí vậy, chỉ có điều nhật kí là của riêng mình, viết ra thế này thấy thật thoải mái. ừm! Nó hít và thở một hơi thật mạnh- để không cần phải thở nhìu ý mà! hìm....Lại nhí nhảnh rùi!
Sắp qua một ngày nữa rùi, sẽ chẳng có nhiều thời gian cho việc nghĩ ngợi linh tinh, đặc biệt là cái kí ức đang bị chôn vùi kia. 
Sẽ phải tập trung vào việc hoàn thành đồ án tốt nghiệp, phấn đấu để có thể tự tin chat cùng người ngoại quốc và sẽ kiếm thật nhiều tiền để có thể cho hai đứa em Nó có được cuộc sống  tốt hơn và ba mẹ không vất vả thêm nữa. Chắc chắn rùi! Sẽ rất là bận rộn!
Nó nhớ nhà, nhớ mẹ, nhớ  bố, nhớ em trai và em gái Nó....!

Không có nhận xét nào: