http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

17/1/10

Download pim tu w3.60s.com.vn

Hiện nay trang web tin tức tổng hợp http://60s.com.vn rất nổi tiếng, đặc biệt trang phim của nó (địa chỉ: http://tivi.60s.com.vn ) có rất nhiều phim hay, tốc độ thì khỏi phải nói, chạy như trên ổ cứng (chưa trang nào đạt được thành tích này đâu nhé).

Một nhu cầu quen thuộc của mọi người là tìm cách tải các phim đó về máy xem offline nhưng kô dễ chút nào. Hôm trước thằng em có nhờ down hộ, mình mở ra xem thấy tốc độ tuyệt thật, view source thì ối giời ơi, toàn java, nhìn đau hết cả mắt mà kô tìm được link của nó. Làm thế nào bây giờ?

Bắt đầu thực hiện với ví dụ phim "Tom & Jerry" (Bạn hãy chọn phim mà bạn muốn down nhé). À, tớ đang thực hiện việc này = IE, FF kô dùng nên kô biết.

Bạn chờ cho màn hình phim bắt đầu load và chạy hình thì vào: My Computer > ổ C (ổ cài win) > Document and Settings > Tên tài khoản của bạn > Local Settings > Temporary Internet Files (nhớ bật chế độ Hidden file trong Folder Option nhé)
Tại folder này, tìm theo định dạng file thì là "Windows Media playlist"

Click phải chuột vào file đó, chọn Properties, copy đường link ở trong hộp thoại hiện ra.

Giờ thì mở 1 trình nghe nhạc nào đó ra, tớ dùng Windows Media Player. Vào File > Open Url hoặc nhấn Ctrl + U, paste link vừa copy vào address > OK.

Lúc này WMF sẽ chơi phim. Bạn để ý ở phần list có tên cái file này. Nếu trước tên file này có dấu + thì click vào đó để nó xổ ra cái tên phim.

Click phải chuột vào tên phim, chọn Properties.

Bây giờ bạn đã nhìn thấy link gốc của phim rồi nhé. Nó có dạng mms://.....wmv
Hãy dùng Flashget để tải file theo giao thức mms này nhé (IDM bây giờ cũng hỗ trợ down mms nhưng tốc độ tải giao thức này thua xa flashget)

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào: