http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

14/1/10

Hạnh phúc là khi ta có một quá khứ để tin


Dành cho một người tất cả một tình yêu không có nghĩa là người ấy sẽ yêu bạn. Đừng hi vọng tình yêu sẽ được đáp lại,hãy cho nó thời gian để nó lớn lên trong trái tim người ấy nhưng nếu không hãy hài lòng vì nó đã lớn lên trong bạn.

Tháng 6 cũng thời gian này 2 năm về trước anh không bao giờ chụp ảnh cùng em vì nếu làm thế có người bảo là rất dễ chia xa. Em giận anh sao không tin vào tình yêu của 2 đứa mà đi tin vào những điều mê tín nhảm nhí. Anh sợ em buồn hơn nữa trước mắt là 4 năm đại học dài đằng đẵng phải xa nhau. Kéo em ra gốc cây thấp tẹt nhất trường hai đứa chui vào ngồi bắt tội chú thợ ảnh phải nằm bò ra đất. 


Em ra tận Hà Nội để học tập còn anh ở lại Đà Nẵng, khoảng cách như gần lại khi anh lật lại tấm hình của 2 đứa, những kỷ niệm vẫn còn xanh. Nhưng điều anh sợ đã đến, điều ai kia đã từng bảo đã đúng. Em đã có người khác nơi chốn đô thành Hà Nội sôi động. Mọi sự thật đều trở nên đắng cay và phũ phàng anh giờ chỉ biết chấp nhận.


Đà Nẵng dạp này sao mưa nhiều hơn mọi khi. Em đã từng nói Đà Nẵng tĩnh lặng nên lòng người khó yên còn Hà Nội sôi động nên lòng người rất bình yên. Em đã nói đúng. 


Xa nhau rồi anh mong em hạnh phúc nơi chốn nhộn nhịp phồn hoa đó. 2 tiếng chia tay sao mà nghe rất buồn bã nên anh muốn thay bằng câu Hẹn ngày gặp lại. Ngày đó anh và em hãy là những người bạn để cùng thốt lên rằng: Hạnh phúc thay là khi ta có một quá khứ để tìm về. Giờ anh đã hiểu sự tinh tế giữa việc nắm giữ một bàn tay và níu giữ một con người. Giờ đây anh biết những dòng chữ này em sẽ không bao giờ đọc nhưng anh vẫn muốn gởi đến em những lời chúc ngọt ngào nhất. Anh sẽ nhớ hình bóng của em cùng với giai điệu của bài hát Never is a long time. Đúng không em không bao giờ là một khoảng thời gian rất dài để anh và em cùng sánh bước trên cùng một con đường. 


Anh chúc em hạnh phúc

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

thuc su gio day no cung dung voi tam trang cua lat dat luc nay ,thuc long e van yeu a nhung e khong the niu keo them nua e luon tin cai gi cua minh no se tu thuoc ve minh,e se luon tin nhung loi a noi khi chung ta yeu nhau . cun a be se luon tin va mot ngay nao do chung ta se thuc su la ban cua nhau

latidu nói...

Nó cũng đã vì níu kéo tình cảm mà đánh mất đi tình bạn của Nó với người đó. Nó đã ao ước biết bao rằng có thể làm bạn với người đó để trong cuộc sống riêng của mỗi người sau này Nó vẫn sẽ được biết người đó thật sự hạnh phúc. Nhưng cái Nó nhận được từ người đó vẫn chr là sự im lặng mà thôi. Và giờ đây trái tim của Nó đã thực sự tĩnh lặng , Nó không tự tin trái tim của mình còn có thể thực sự rung động một lần nữa.