http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

25/1/10

Mình và bạn chỉ là hai người xa lạ



Thật buồn khi yêu một ai đó mà không được đáp lại nhưng còn buồn hơn khi yêu một ai đó mà không đủ can đảm để cho người ta thấy được tình cảm của mình..

"Ngày mùng 8/3 gặp ở hành lang dãy nhà 3 tầng mình bắt đầu biết bạn, một chiều đang dững cổng trường bạn đi qua, một chiếc áo caro, một chiếc xe đạp màu xanh một nụ cười rất khẽ, mình bắt đầu lo sợ, lo sợ trái tim mình sẽ phải rung lên khi gặp dù bạn và mình chỉ là 2 người xa lạ .Ngày 26/3 bạn dang say sưa kể chuyện ma cho lũ con gái trong lớp, mình lặng lẽ bỏ đi,không phải vì mình sợ chuyện ma mà mình sợ phải ngồi đối diện với bạn nghe bạn nói cho mọi người mà không phải cho mình, thời gian lặng lẽ trôi, mình lặng lẽ với những ý nghĩ của mình về bạn để biết mình và bạn vẫn chỉ là 2 người xa lạ. Lớp 11, nhà trường tổ chức đá bóng,cùng đứa bạn thân đi vô lớp mình bắt gặp ánh mắt của bạn.Ừ bạn bảo mình phải làm sao đây vì bạn chỉ nhìn mình mà không nói gì?Vì mình chỉ bước qua mà không dám quay đầu nhìn lại.Cuối năm bạ bận rôn với việc thi cử chia tay bạn bè rồi bạn đi.Mình không còn nhìn thấy bạn nữa và mình nhận ra rằng chúng ra vẫn chỉ là 2 người xa lạ mà thôi.
Bạn có biết là mình rất nhớ bạn không mình đã ước mong được một lần nhing thấy bạn. Mình yêu mầu xanh , cái màu xanh hi vọng ấy,tụ bao giờ bạn là khoảng trời xanh trong tim mình rồi!
Và rồi một ngày điều ước của mình thành sự thật, khoảng trời xanh của mình đã xuất hiện vẫn chiếc áo carô, vẫn chiếc xe đạp màu xanh, và dáng người quen thuộc , bạn đi qua mình, lần này mình biết bạn và mình vẫn chỉ là 2 người xa lạ mà thôi, nhưng mình sẽ không buồn. Nhất định rồi chỉ cần khoảng trời ấy mãi xanh trong tim mình!"

Không có nhận xét nào: