http://matcuoi.com http://matcuoi.com

Search blog

14/1/10

Giá như

H: Cầu mong ở một nơi nào đó, khi anh đọc câu chuyện này sẽ hiểu em hơn, hiểu tất cả những gì em nghĩ. Chỉ trong vòng một năm biết nhau rồi chia tay nhau, đến giờ em vẫn chưa thể quên được anh.
D: Em sẽ nhớ mãi ngày hôm đó – ngày mà anh gọi điện làm quen với em, nhớ mãi giọng nói ấm áp và nhẹ nhàng của anh, giọng nói mà giờ đây em đang cố lãng quên.
H: Anh đã từng bảo rằng, chúng mình quen nhau được là do duyên trời. Em không quên được buổi gặp mặt đầu tiên. Buổi gặp đó khiến em thật sự run sợ, có cái gì đó thôi thúc làm em hồi hộp mong chờ cái. Nhưng cũng có một cái gì đó mong manh ngăn lại làm em không muốn đến gặp anh.
Q: Có ai đó đã nói rằng” Thật là đau khổ cho ai khi bắt đầu bước vào tình yêu mà đã không tin tình yêu đó là vĩnh cửu”. Có lẽ phải sau này em mới hiểu được câu nói đó vì ngày ấy em hoàn toàn tự tin vào tình yêu của mình dành cho anh.
NA: Lắm khi em tự hỏi lòng mình giá mà em đừng biết mọi chuyện về anh quá sớm..Giá như… Tình yêu của chúng mình chẳng trọn vẹn vì anh có những ràng buộc quá lớn.. Em yêu anh, dằn vặt ăn năn, tất cả lẫn lộn.. Anh biết không em đã nghĩ mình đem tình yêu đặt lên một chiếc phao vô hướng, chấp chới, em liều phó mặc để yêu anh..
D: Em chẳng phải đạo đức gì đâu, có tới ba người đau khổ kia mà.. Anh sẽ phải quay lại, sống trọn cuộc đời với cái hạnh phúc mà nhiều người vẫn thèm muốn – phải biết chấp nhận anh nhé.. Còn em, em sẽ dũng cảm bước ra khỏi giấc mơ của mình.
H: Lúc này đây em muốn khóc hơn bao giờ hết, nước mắt sẽ giúp người ta vơi đi được chút nào chăng ? Không, em không khóc được .. vì lúc này sự tỉnh táo lại đến với em hơn bất kì lúc nào…
D: Em chỉ nhận ra là em yêu anh nhiều khi anh đã xa em, khi mọi chuyện đã chấm dứt. Anh sẽ chẳng bao giờ biết được là em đã yêu anh, đã yêu anh nhiều đến ngần nào. Còn em, em sẽ giữ mãi mối tình đó cho riêng mình. Dù sao cũng cám ơn anh đã để lại trong em những kỷ niệm đẹp của tình yêu, đã giúp em hiểu tình yêu là thế đó.
H: Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh, người đàn ông lớn nhất của đời em.Trong em lúc này lại nhức nhối hai từ “giá như…”

Không có nhận xét nào: